Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015
0 nhận xét

Nikon D5500

Nikon D5500 là chiếc máy ảnh DSLR đầu tiên của Nikon sử dụng màn hình cảm ứng, giúp người dùng có thể điều khiển máy tốt hơn. Nó được trang bị cảm biến 24,2 megapixel và một bộ xử lý hình ảnh EXPEED 4 cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao, quay video 1080p Full HD với ISO cao nhất 25600 và tốc độ chụp lên đến 5 fps. 

Các bộ lọc thông thấp quang học được bỏ qua từ các cảm biến, cho phép thêm độ sắc nét trong cả hình ảnh và video. Nikon D5500 có hệ thống lấy nét tự động 39 điểm với 9 điểm cross-type và một bộ cảm biến RGB 2.016-pixel cho phơi sáng đo sáng chính xác trong một loạt các điều kiện ánh sáng. Video Full HD có quay với tốc độ lên đến 60 fps, với khả năng tự động focus liên tục toàn thời gian. Nikon D5500 có thể lựa chọn dải tần số âm thanh - Wide và Voice.

[​IMG]

Nikon D5500

Thân máy được thiết kế lại hơi nhỏ hơn và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó và kết hợp cả hai một kính ngắm quang học pentamirror quang cùng với một 3,2 "đa góc màn hình LCD màn hình cảm ứng 1,037k-dot lớn, trong đó có 180 ° xoay thiết kế để hỗ trợ tốt hơn làm việc từ cao và góc thấp. Một loạt các chức năng màn hình cảm ứng cho phép bạn chạm vào để phóng to, điều hướng các menu, chọn cài đặt, và chọn điểm tập trung của bạn. Một cảm biến mắt quay màn hình LCD và tắt, cho phép một chức năng Touch, và bắt đầu Chức năng phát lại khi mắt của bạn di chuyển ra khỏi kính ngắm.

[​IMG]
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top