Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015
0 nhận xét

Giới Thiệu Sơ Lược Loa Logitech X100

Giới Thiệu Sơ Lược Loa Logitech X100

Đánh giá.
Với thiết kế nhỏ gọn, đáng yêu và vô cùng xinh xắn lại đi kèm với chất lượng âm thanh tuyệt vời, thuận tiện, dễ sử dụng, giá cả lại phải chăng. Bluetooth Logitech X100 là sự lựa chọn của nhiều người và cũng là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn trẻ năng động, cá tinh.

Loa Logitech X100
Thiết kế nhỏ gọn, đáng yêu

Thiết kế
Loa Logitech X100 có thiết kế nhỏ gọn với vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu mà bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Loa Logitech X100
Dễ dàng mang theo bên mình

Mặt trên loa với các lỗ nhỏ thoát âm thanh cho chất lượng âm thanh khủng, phía trên đầu là một móc để xỏ dây vào hay gắn móc khóa để bạn có thể mang loa đi khắp nơi.




Loa Logitech X100
Mặt trên với các lỗ nhỏ thoát âm thanh

Loa Logitech X100
Móc nhỏ để xỏ dây hay gắn vào móc khóa
Bên cạnh loa là các phím tăng/giảm âm lượng cùng phím kích hoạt kết nối bluetooth để ghép nối chiếc loa Logitech X100 của bạn với bất cứ thiết bị phát nhạc nào có trang bị kết nối Bluetooth như smartphone, máy tính bảng, laptop.
Loa Logitech X100
Được trang bị kết nối Bluetooth như smartphone, máy tính bảng và laptop

Bạn có thể nghe trong nhà, treo lên xe đạp, móc vào túi quần, ba lô, đi du lịch, … Ngoài ra, loa có nhiều màu sắc cho bạn nhiều sự lựa phù hợp với cá tính và phong cách riêng của bạn.

Loa Logitech X100
Nhiều màu sắc chọn lựa và có thể theo bạn bất cứ đâu

Chất lượng
Loa Logitech X100 với tổng công suất 3W sẽ mang đến cho bạn những âm thanh sống động và  rõ ràng đến từng chi tiết.
Chiếc loa nhỏ xinh X100 sẽ lan tỏa mọi giai điệu âm nhạc đến từng ngõ ngách và khuấy bừng lên không gian sống nhà bạn. Nhờ chất âm thanh trong trẻo, dễ nghe và độ âm trầm tốt nên loa Logitech thích hợp để nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Loa Logitech X100
Khuấy động không gian sống của bạn

Thời lượng pin
Thời gian phát nhạc của X100 lên đến 5 giờ giúp bạn có thể thỏa thích tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn của mình. Với thời gian có thể chơi nhạc lâu như vậy bạn sẽ không cần lo lắng đến việc cảm hứng của bạn bị mất giữa chừng khi mà những giai điệu đang phát bị tắt ngúm.
Loa Logitech x100
Pin khủng, tận hưởng niềm vui trọn vẹn

Bên cạnh đó, loa Logitech X100 sử dụng cáp sạc micro USB nên bạn có thể dễ dàng sạc pin cho loa bằng adapter đi kèm hoặc cổng USB trên laptop của mình, thật tiện lợi và dễ sử dụng.

Loa Logitech X100
Sạc pin dễ dàng từ cáp sạc USB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top