Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015
0 nhận xét

Nikon D7100 + Kit 18-105

Nikon D7100

Xem hình ảnh nikon d7100

D7100 DSLR là dòng sản phẩm chụp hình mới thuộc Nikon nhằm phục vụ cho việc quay video và chụp hình.
Với bộ cảm biến lên đến 24.1MP CMOS và bộ xử lý hình ảnh EXPEED 4, D7100 có thể ghi âm lên đến 6 fps ở độ phân giải đầy đủ và với khung đệm 100 có thể mở rộng và chụp ảnh tốc độ cao hơn. Cảm biến và bộ xử lý được kêt hợp này được áp dụng từ ISO 25600, hơn nữa có thể được mở rộng sang màu đen trắng dành cho ISO 51200 và ISO 102.400
Quay video 1080p Full HD được hỗ trợ lên đến 60 fps, và chụp phơi sáng tự động có thể lên đến 9.999 khung hình liên tiếp. Ngoài những lợi ích cho hình ảnh chất lượng, D7100 cũng kết hợp màn hình lớn 3.2inch, LCD 1,229k, khe cắm thẻ SD kép, và các tính năng được xây dựng trong snapbridge  đều được kết nối với NFC Wi-Fi cho liên kết đơn giản với các thiết bị di động của bạn. Có khả năng thực hiện trong cả hai chế độ tĩnh và video, D7100 được thiết kế và pha trộn công nghệ hình ảnh phức tạp với việc xử lý tinh tế.
Ngoài tính năng của nó, D7100 cũng được đặc trưng bởi một hệ thống 51-point AF Apt, với 15 điểm cross-type, nhanh chóng và chính xác tập trung trong một loạt các điều kiện.Ngoài việc cung cấp khả năng đo sáng tiếp xúc chính xác, D7100 còn nhờ vào hệ thống 3D Color Matrix Metering II, D7100 sử dụng bộ cảm biến RGB 2.016 điểm ảnh hoàn toàn có lợi cho khả năng tập trung. Nhận thêm một giải pháp hình ảnh hoàn chỉnh, một loạt các cấu hình điều khiển có thể được áp dụng để tinh chỉnh màu sắc và xử lý âm của hình ảnh.
Nkion d7100
D7100 kết hợp giữa quay film và chụp hình

Độ phân giải 24.1MP DX-Format Sensor + Hệ thống xử lý EXPEED 3
Các bộ cảm biến CMOS 24.1MP DX-format cho phép ghi âm mà vẫn có độ phân giải cao, hình ảnh và video 1080p full HD hết sức rõ ràng, tiếng ồn thấp, tỷ lệ hao hụt màu ít. Thiết kế Bộ xử lý hình ảnh EXPEED 3 kết hợp với 14-bit analog / kỹ thuật số làm quản lý chuyển đổi màu sắc, độ tương phản, độ phơi sáng, và tiếng ồn dẫn cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời. EXPEED 3 cũng cung cấp cho D7100 tốc độ lấy nét tự động và nhanh chóng với sáu khung hình mỗi giây (fps) và làm  bùng nổ tốc độ lên đến 100 hình ảnh.
Bỏ qua bộ lọc quang
Các D7100 được thiết kế mà không có bộ lọc thấp qua quang mà sẽ cho phép các bộ cảm biến để chụp hình ảnh với độ sắc nét và chi tiết đặc biệt.
Full Video HD 1080p
Với toàn thời gian tự động lấy nét và phơi sáng thủ công kiểm soát trong quá trình quay video, tích hợp micro stereo và một jack cắm micro stereo bên ngoài, tai nghe và jack cắm HDMI, D7100 cho sản phẩm chất lượng tốt. Với độ nét cao 1080p ở 60i/50i/30/25/24 fps hoặc 720p lên đến 60p cho chuỗi chuyển động chậm siêu mượt. Khe cắm thẻ SD kép cung cấp cho bạn thời gian ghi bổ sung, và chức năng 60i cho phép phát lại mượt mà trên HDTV hoặc màn hình bên ngoài.
D7100 có 3,2 "độ phân giải siêu cao 1.229 K-dot màn hình LCD mới cung cấp phát lại hình ảnh sắc nét, điều chỉnh menu và chụp Live View. Kính ngắm quang học Lăng kính chứa một phần tử năng lượng thấp tiêu thụ màn hình OLED cho tươi sáng, cao độ tương phản readout dữ liệu và cung cấp bảo hiểm frame 100%.
Nikon 7100
Màn hình 3.2'' có thể xem lại các bức hình đã chụp thật dễ dàng
3.2inch LCD 1229k-dot và Kính ngắm quang học với OLED hiển thị
Tự động lấy nét nhanh
D7100 sử dụng 51 điểm tập trung, trong đó có 15 bộ cảm biến cross-type để có thể phát hiện cả hai biến thể tương phản dọc và ngang, để đạt được nhanh chóng, tập trung chính xác.
1.3x Crop
Được gần gũi hơn với chủ đề của bạn với cây trồng 1.3x mới của DX cảm biến. Sử dụng tùy chọn cây trồng 1.3x cho phép tự động lấy nét 51 điểm bao gồm gần như toàn bộ khung cũng như cung cấp độ dài tiêu cự tương đương và còn xử lý hình ảnh nhanh hơn.
Được xây dựng trong HDR
Được xây dựng trong HDR (High Dynamic Range) kết hợp bức ảnh chụp đồng thời những hướng khác nhau trong một bức ảnh phong phú, độ tương phản cao. Khi chụp những cảnh tương phản cao với điểm sáng và bóng tối, HDR sẽ tạo ra một hình ảnh cân bằng và không bị mất chi tiết nào dù là nhỏ nhất.
Kiểm soát hình ảnh
Picture Control cung cấp cho bạn truy cập nhanh các đặc điểm màu sắc hình ảnh của bạn và cho phép bạn chỉnh màu sắc để tối ưu hóa hoặc hoàn toàn thiết kế lại giao diện của hình ảnh của bạn.
Nikon D7100
D7100 giúp hoàn chỉnh hơn cho bức ảnh của bạn
Vị trí cân bằng trắng
Kiểm soát vị trí cân bằng trắng cho Live View chụp làm cho thiết lập cân bằng trắng dễ dàng như chỉ vào khu vực trong khung nên có màu trắng.
Được tích hợp trong i-TTL Flash và đèn Speedlight tương thích
Được xây dựng trong cửa sổ pop-up iTTL Speedlight cung cấp góc rộng flash-coverage. Máy ảnh này cũng đã hỗ trợ không dây Commander để người dùng có thể tối đa hóa tiềm năng của các tùy chọn ánh sáng sáng tạo của Nikon. Sử dụng đèn flash tích hợp không dây để kết hợp với một hoặc một số off-camera Nikon đèn Speedlight, bạn có thể tạo ra một cái nhìn độc đáo cho mỗi bức ảnh. Lên đến tám đèn Speedlight có thể được phát cùng một lúc. Các phụ kiện gắn kết cũng có sẵn cho đèn Speedlight bên ngoài.
Khe cắm thẻ nhớ kép
DSLR D7100 có tính năng khe cắm thẻ SD kép với SD, SDHC, SDXC tương thích thẻ nhớ mà cung cấp một số tùy chọn ghi âm bao gồm cả định dạng NEF (RAW) JPEG và phim tập tin riêng biệt.
Diện tích xây dựng bền và chống thấm
Các D7100 kết hợp xử lý nhẹ và độ bền cao với đầu hợp kim magiê và vỏ phía sau chống bụi và các biến đổi của thời tiết.
Các chế độ cảnh
Chân dung, phong cảnh, trẻ em, thể thao, Close-up, Night Portrait, Night Cảnh, Đảng / Trong nhà, bãi biển / tuyết, Hoàng hôn, Lúc trời chạng vạng / bình minh, nhà hàng ở Chân dung, Candlelight, Blossom, màu sắc mùa thu, thực phẩm, hiệu ứng đặc biệt chế độ (Nigh Tầm nhìn , Màu Sketch, thu nhỏ, chọn lọc màu, Silhouette, High Key, Low Key), người dùng 1, người dùng 2
Phát lại
Full-frame và thu nhỏ (4, 9 hoặc 72 hình ảnh hoặc lịch) Playback với phát lại zoom, Movie Playback, hình ảnh và / hoặc phim Slide Shows, biểu đồ hiển thị, nổi bật, hình ảnh thông tin, dữ liệu GPS hiển thị và tự động xoay hình ảnh
Nikon D7100
D7100 tự động xoay hình ảnh
Ngôn ngữ được hỗ trợ
Tiếng Ả Rập, Bengali, Trung Quốc (giản thể và truyền thống), Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Tiếng Hin-ddi, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Ba Tư, Ba Lan, Bồ Đào Nha (châu Âu và Brazil ), Rumani, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Tamil, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, tiếng Việt
Tùy chọn WU-1a không dây di động adapter
Kết nối các tùy chọn WU-1a không dây di động Adapter, D7100 ngay lập tức chuyển bức ảnh với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng tương thích, sau đó tải chúng lên web, gửi qua email hoặc văn bản chia sẻ chúng mà bạn muốn. Với tiện ích không dây di động của Nikon được cài đặt trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng (có sẵn cho cả Android và iOS), bạn cũng có thể điều khiển từ xa D7100 sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn như là một màn hình. Live View để chụp ảnh mà không cần máy ảnh trong tay của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top