Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015
0 nhận xét

Canon EOS M + Ống Kính 18-55/M22/ Flash 90EX

Chất lượng vượt trội của hệ thống máy ảnh Canon EOS nay đã được gói gọn lại trong lòng bàn tay, một hệ thống “mới toanh” Canon EOS M

Chiếc máy ảnh kĩ thuật số không gương phản xạ đầu tiên của Canon EOS M và đàn em tiếp theo sẽ là Canon EOS M3. thừa hưởng những gì tinh tuý nhất từ hệ thống EOS để tạo nên một cuộc cách mạng máy ảnh nhỏ gọn và thay được ống kính.

Được trang bị giao diện cảm ứng, dòng máy EOS M thực sự là dòng máy dễ sử dụng nhất trong hệ thống EOS của Canon mà vẫn giữ nguyên chất lượng đẳng cấp của máy ảnh DSLR với bộ cảm biến APS-C CMOS 18 megapixel, chip sử lý hình ảnh DIGIC 5.
canon eos m
Khi Canon cho ra mắt máy ảnh EOS 650D với hệ thống tự động lấy nét lai (Hybrid AF) giúp cải thiện chất lượng lấy nét tự động trong chế độ xem sống Live View và video, người dùng có cảm giác rằng họ đang được trải nghiệm công nghệ không gương lật ở một chiếc máy ảnh DSLR.
Người dùng Canon có thể sẽ hài lòng khi biết rằng hãng này cũng đã ra mắt bộ chuyển ngàm ống kính EF-EOS M cho phép người dùng gắn ống kính EF và EF-S vào máy ảnh Canon EOS M. Bộ chuyển ngàm ống kính này không có mắt kết nối, mà thay vào đó là các điểm tiếp xúc giúp kết nối máy ảnh và ống kính.


canon eos m
EOS M đã mang lại nhiều hơn những gì mà chúng tôi đã từng mong đợi về thế hệ máy ảnh không gương lật đầu tiên của Canon. Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có thể sẽ có thêm bạn đồng hành với dòng ống kính L đắt tiền của mình, hẳn đây là một tin tốt, khi mà hiệu suất lấy nét trên dòng SLR này rất là hấp dẫn với những người như thế này. Với EOS M, Canon cung cấp một cầu nối giữa máy ảnh kỹ thuật số với những người dùng nghiệp dư đang tìm cách vượt qua thế hệ máy pns. Thật vậy, đây là một sản phẩm thực sự linh hoạt dành cho những người mới bắt đầu, với giao diện sử dụng đơn giản chứ không phức tạp như những dòng DSLR mà mọi người từng biết đến. Nếu như bạn là một nhiếp ảnh không chuyên, bạn muốn hiệu năng của một máy ảnh tương đương với dòng DSLR chuyên nghiệp, xem ra EOS M sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top