Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015
0 nhận xét

Nikon D7100 + kit 18-105 VR (chính hãng)

Nikon D7100 + kit 18-105 VR

máy ảnh DSLR D7100 (Body Only)  từ Nikon là một hiệu suất cao, máy ảnh DSLR nhỏ gọn với hình ảnh độ phân giải cao và khả năng video Full HD. Các bộ cảm biến CMOS 24.1MP định dạng DX cung cấp hình ảnh cao với màu sắc chính xác và được thiết kế mà không có một bộ lọc thông thấp quang học, nó tối đa hóa độ phân giải của nó để biết chi tiết đặc biệt sắc nét. Bộ xử lý ảnh EXPEED 3 mang đến cho nó ổn định, đáp ứng tốc độ cao, trong đó có một tốc độ chụp liên tục lên tới 6 khung hình mỗi giây. Với một phạm vi độ nhạy ISO mở rộng tới ISO tương đương 25.600, chụp ảnh thiếu sáng là sắc nét và chi tiết với ít tiếng ồn và các đối tượng chuyển động nhanh được chụp với độ chính xác hơn và ít bị ảnh hưởng. Vào cuối thấp của độ nhạy ISO (ISO 100) hình ảnh hiển thị màu sắc rực rỡ với tông màu phong phú.
Hiệu suất tự động lấy nét trên D7100 là ngang bằng với các máy DSLR chuyên nghiệp cấp và bao gồm một khu vực tập trung 51 điểm với 15 bộ cảm biến cross-type để phát hiện cả hai biến thể theo chiều dọc và ngang để đạt được nhanh chóng, tập trung chính xác. Cảm biến cross-type trung tâm hoạt động xuống f / 8, đó là một lợi thế khi sử dụng tương thích viễn chuyển đổi. Các D7100 tính năng tùy chọn của một cây trồng 1.3x cho phép bạn để có được gần gũi hơn với chủ đề của bạn, cũng như cung cấp thêm nhiều lựa chọn kích thước hình ảnh và xử lý nhanh hơn của hình ảnh của bạn, bao gồm cả một 7fps nhanh hơn tốc độ nổ.
Video Full HD 1080p được hỗ trợ trên các D7100 và cung cấp quản lý chuyên ngành cấp bao gồm tự động lấy nét liên tục, điều khiển bằng tay tiếp xúc, được xây dựng trong micro stereo và một micro và tai nghe jack cắm bên ngoài. Ghi nhận ở 60i, 50i, 30, 25 và 24 khung hình mỗi giây là có thể và một đầu ra HDMI cho phép sàng lọc trực tiếp trên HDTV. 720p HD bạn có thể ghi tại 60p khung hình mỗi giây cho mịn trình tự chuyển động chậm.
Một 3,2 "TFT-LCD màu 1229k-dot cung cấp bảo hiểm 100% để phát lại chính xác và xem trực tiếp thành phần và các lăng kính năm mặt kính ngắm quang học có một yếu tố màn hình OLED để đọc rõ ràng các thiết lập của máy ảnh mà không cần loại bỏ mắt của bạn từ các công cụ tìm. Khe cắm thẻ SD kép cung cấp dung lượng bộ nhớ lớn và khả năng để chọn những hình ảnh đi cho mỗi thẻ. Một đèn flash với chức năng điều khiển hỗ trợ nâng cao không dây chiếu sáng và một gắn kết hot-shoe/accessory có sẵn cho speedlights. Các D7100 là nhẹ và bền với hợp kim magiê bao gồm trên và phía sau và niêm phong thời tiết để ngăn ngừa bụi và độ ẩm thiệt hại. 
Các D7100 tương thích với tất cả các ống kính NIKKOR F gắn kết, cả hai định dạng FX và DX, và có thể cung cấp kết nối không dây với các tùy chọn WU-1a không dây di động Adapter. Với WU-1a và ứng dụng miễn phí của Nikon không dây di động tiện ích cài đặt trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, bạn có thể ngay lập tức chia sẻ hình ảnh và sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn như là một màn hình Xem Live.


24.1MP DX-Format Sensor + EXPEED 3 Hình ảnh Hệ thống xử lý
Với cảm biến hình ảnh CMOS 24.1MP và EXPEED 3 hệ thống xử lý hình ảnh của Nikon, D7100 DSLR cung cấp hình ảnh chất lượng cao với tiếng ồn thấp. Bộ vi xử lý EXPEED 3 hình ảnh kết hợp với 14-bit analog / chuyển đổi kỹ thuật số cung cấp thậm chí tỷ lệ hao hụt âm trong khi quản lý màu sắc, độ tương phản, độ sáng, và tiếng ồn dẫn đến chất lượng hình ảnh rực rỡ. EXPEED 3 cũng cung cấp D7100 với thời gian đáp ứng nhanh, tốc độ lấy nét tự động và nhanh chóng sáu khung hình mỗi giây (fps) vỡ tốc độ lên đến 100 hình ảnh.
Low Pass quang bỏ qua bộ lọc
Các D7100 được thiết kế mà không có bộ lọc thấp qua quang mà sẽ cho phép các bộ cảm biến để chụp hình ảnh với độ sắc nét và chi tiết đặc biệt.
Full Video HD 1080p
Với toàn thời gian tự động lấy nét và phơi sáng thủ công kiểm soát trong quá trình quay video, tích hợp micro stereo và một jack cắm micro stereo bên ngoài, tai nghe và jack cắm HDMI, D7100 đạt được đặc biệt sinh sản điện ảnh và chất lượng. Kỷ lục trong nhiều định dạng độ nét cao 1080p ở 60i/50i/30/25/24 fps hoặc 720p lên đến 60p cho siêu mịn chuỗi chuyển động chậm. Khe cắm thẻ SD kép cung cấp cho bạn thời gian ghi bổ sung, và một chức năng 60i tất cả mới cho phép phát lại mượt mà trên HDTV hoặc màn hình bên ngoài.
3.2 "LCD 1229k-dot và Kính ngắm quang học với OLED hiển thị
Các D7100 có 3,2 "độ phân giải siêu cao 1.229 K-dot màn hình LCD mới cung cấp phát lại hình ảnh sắc nét, điều chỉnh menu và chụp Live View. Kính ngắm quang học Lăng kính năm mặt tầm mắt chứa một phần tử năng lượng thấp tiêu thụ màn hình OLED cho tươi sáng, cao độ tương phản readout dữ liệu và cung cấp bảo hiểm frame 100%.
Tự động lấy nét nhanh
Các D7100 sử dụng 51 điểm tập trung, trong đó có 15 bộ cảm biến cross-type để phát hiện cả hai biến thể tương phản dọc và ngang, để đạt được nhanh chóng, tập trung chính xác.
1.3x cây trồng
Được gần gũi hơn với chủ đề của bạn với cây trồng 1.3x mới của DX cảm biến. Sử dụng tùy chọn cây trồng 1.3x cho phép tự động lấy nét 51 điểm đến bao gồm gần như toàn bộ khung cũng như cung cấp độ dài tiêu cự tương đương và còn xử lý hình ảnh nhanh hơn.
Được xây dựng trong HDR
Được xây dựng trong HDR (High Dynamic Range) kết hợp bức ảnh chụp đồng thời những hướng khác nhau trong một bức ảnh phong phú, độ tương phản cao. Khi chụp những cảnh tương phản cao với điểm sáng và bóng tối, HDR sẽ tạo ra một hình ảnh cân bằng trong đó không có chi tiết bị mất.
Hình ảnh kiểm soát
Picture Control cung cấp cho bạn truy cập nhanh đến các đặc điểm màu sắc của hình ảnh của bạn và cho phép bạn tinh chỉnh màu sắc để tối ưu hóa hoặc hoàn toàn thiết kế lại giao diện của hình ảnh của bạn cho các biến thể sáng tạo.
Vị trí cân bằng trắng
Kiểm soát vị trí cân bằng trắng cho Live View chụp làm cho thiết lập cân bằng trắng dễ dàng như chỉ vào khu vực trong khung nên có màu trắng.
Được xây dựng trong i-TTL Flash và đèn Speedlight tương thích
Được xây dựng trong cửa sổ pop-up iTTL Speedlight cung cấp góc rộng flash-bảo hiểm. Máy ảnh này cũng đã hỗ trợ không dây Commander để người dùng có thể tối đa hóa tiềm năng của các tùy chọn ánh sáng sáng tạo của Nikon. Sử dụng đèn flash tích hợp không dây thiết lập để chỉ huy kết hợp với một hoặc một số off-máy ảnh Nikon đèn Speedlight, bạn có thể tạo ra một cái nhìn độc đáo cho mỗi bức ảnh. Lên đến tám đèn Speedlight có thể được bắn cùng một lúc. Một đôi giày nóng / phụ kiện gắn kết cũng có sẵn cho đèn Speedlight bên ngoài.
Khe cắm thẻ nhớ kép
DSLR D7100 có tính năng khe cắm thẻ SD kép với SD, SDHC, SDXC tương thích thẻ nhớ mà cung cấp một số tùy chọn ghi âm bao gồm cả định dạng NEF (RAW) JPEG và phim tập tin riêng biệt.
Diện tích xây dựng bền và Weatherproofing
Các D7100 kết hợp xử lý nhẹ và độ bền cao với đầu hợp kim magiê và vỏ phía sau và thời tiết và bụi niêm phong.
Các chế độ cảnh
Chân dung, phong cảnh, trẻ em, thể thao, Close-up, Night Portrait, Night Cảnh, Đảng / Trong nhà, bãi biển / tuyết, Hoàng hôn, Lúc trời chạng vạng / bình minh, nhà hàng ở Chân dung, Candlelight, Blossom, màu sắc mùa thu, thực phẩm, hiệu ứng đặc biệt chế độ (Nigh Tầm nhìn , Màu Sketch, thu nhỏ, chọn lọc màu, Silhouette, High Key, Low Key), người dùng Thiết 1, Thiết 2 người
Phát lại
Full-frame và thu nhỏ (4, 9 hoặc 72 hình ảnh hoặc lịch) Playback với phát lại zoom, Movie Playback, hình ảnh và / hoặc phim Slide Shows, biểu đồ hiển thị, nổi bật, hình ảnh thông tin, dữ liệu GPS hiển thị và tự động xoay hình ảnh
Ngôn ngữ được hỗ trợ
Tiếng Ả Rập, Bengali, Trung Quốc (giản thể và truyền thống), Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Tiếng Hin-ddi, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Ba Tư, Ba Lan, Bồ Đào Nha (châu Âu và Brazil ), Rumani, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Tamil, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, tiếng Việt
Tùy chọn WU-1a không dây di động adapter
Kết nối các tùy chọn WU-1a không dây di động Adapter để các D7100 và ngay lập tức chuyển bức ảnh với một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng tương thích, sau đó tải chúng lên web, gửi qua email hoặc văn bản chia sẻ chúng tuy nhiên bạn muốn. Với miễn phí không dây di động tiện ích của Nikon được cài đặt trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng (có sẵn cho cả Android và iOS) của bạn, bạn cũng có thể điều khiển từ xa D7100. Sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn như là một màn hình Xem Sống để chụp ảnh mà không cần máy ảnh trong tay của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top